GIA DỤNG THÔNG MINH

Tại iHomemart , chúng tôi hiểu sự trân trọng của quý khách với những sản phẩm mình đã đặt mua. Chính sách đổi trả của  IWORLD được xây dựng dựa trên niềm đam mê với sản phẩm mà chúng tôi đang bán, cùng sự cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của  iHomemart 

Chúng tôi đảm bảo sản phẩm được bán tại  iHomemart là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả,  iHomemart cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành sau đây:

Kể từ khi Phụ kiện XYZ giao hàng thành công. Sản phẩm lỗi (do nhà cung cấp). Sản phẩm không lỗi
Trong 7 ngày đầu tiên Đổi mới

Điều kiện bảo hành sản phẩm:
        Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
        Sản phẩm không hư hỏng do quá trình sử dụng.
        Có căn cứ xác thực sản phẩm được mua tại BP GROUP.

* Cách thức tiếp nhận bảo hành:
        Nếu sản phẩm hư hỏng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm từ nhân viên vận chuyển, khách hàng có thể gửi hàng về iHomemart để được đổi sản phẩm mới.
Xem chi tiết hướng dẫn đổi/ trả sản phẩm tại Chính sách đổi trả

        Nếu sau 7 ngày kể từ ngày iHomemart giao hàng thành công, thời gian bảo hành sản phẩm là 3 tháng, quý khách có thể gửi hàng về BP GROUP bảo hành, quý khách có thể liên hệ với iHomemart  để được hỗ trợ hướng xử lý cụ thể.

  * Khi yêu cầu đổi trả được chấp nhận, Quý khách đóng gói sản phẩm về nguyên hiện trạng trước khi nhận hàng (bao gồm cả quà tặng, phụ kiện kèm theo sản phẩm chính) và mang đến bưu điện VNPOST gần nhất để liên hệ gửi hàng cho iHomemart 

Rất tiếc hiện tại iHomemart chưa hỗ trợ vận chuyển đổi trả hàng tại nhà.

I. LÝ DO CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ
1. Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu đổi trả
– Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

– Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kĩ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của iHomemart ) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).

2. Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng:
– iHomemart chấp nhận đổi trả đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, tuy nhiên sản phẩm được chấp nhận đổi sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

II. YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ
1. Điều kiện đổi trả:
– Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của iHomemart 

– Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).

– Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).

– Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Phụ kiện XYZ (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…).

2. Thời gian áp dụng đổi trả
– Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của iHomemart , khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả.

3. Chi phí đổi trả
– Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của iHomemart hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.

– Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của iHomemart nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.

III. QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN
1. Nguyên tắc hoàn tiền
– Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng, nếu có thể iHomemart sẽ thay đổi phương thức theo yêu cầu của khách.

2. Phương thức hoàn tiền
Hỗ trợ theo thứ tự ưu tiên:

– KH có thể sử dụng để tiếp tục mua những sản phẩm khác tại iHomemart 

– Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng: 2 – 5 ngày làm việc.

– Hoàn tiền mặt tại cửa hàng iHomemart (không áp dụng cho đơn hàng ngoài Hà Nội)

iHomemart không hoàn tiền mặt cho hàng hóa liên tỉnh: ưu tiên hoàn tiền qua hình thức chuyển khoản ngân hàng của khách hàng.

Với yêu cầu hoàn trả sản phẩm do thay đổi nhu cầu của Khách hàng, iHomemart sẽ hoàn tiền vào thẻ/tài khoản của Khách hàng hoặc hình thức khác theo quyết định của iHomemart 

3. Thời gian xử lý
– iHomemart sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi iHomemart nhận lại sản phẩm.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Địa chỉ: 125 Trung Kính, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: info.iHomemart @gmail.com

Hotline: 0936005883